HOA HỒNG

HOA HỒNG

1. PHẦN HOA HỒNG NHƯ THẾ NÀO???

Dưới đây là các mặt hàng được tính hoa hồng: Mức chiết khấu hoa hồng sẽ theo % hoặc theo kg từng mặt hàng, theo bảng sau

chinh-sach-affiliate


>> GHI CHÚ : 

- (*) Các mặt hàng trong Menu là các mặt hàng theo giá bán của Lecon Seafoods trên website 

- (**) : Khách hàng Horeca - đươc hiểu là các khách hàng mua đi bán lại, hoặc mua chế biến cho nhà hàng,... và không phải là end user. 

>> LƯU Ý :

- Tất cả các khách hàng cá nhân và Horeca đều thanh toán tiền mặt, hoặc chuyển khoản trước khi giao hàng. 

** ĐẶC BIỆT NẾU CTV TÌM ĐƯỢC KHÁCH HÀNG LÀ HORECA - Chiết khấu 2% 

- Lecon sẽ cung cấp bảng giá kênh Horeca khi CTV cần. Horeca phải có thông tin xuất hóa đơn ( MST, địa chỉ mail gửi hóa đơn ) - nếu khách hàng không có sẽ chịu thêm 5% VAT.

- Đơn hàng tối thiểu khi đặt hàng cho kênh Horeca:

  + 5kgs/đơn hàng  ( có thể kết hợp nhiều mặt hàng ) cho các quận nội thành: 1,3, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Phú Nhận, Bình Tân,..

  + 10kgs/đơn hàng ( có thể kết hợp nhiều mặt hàng ) cho các quận ngoại thành : 2, 9, 12, Gò Vấp, Hocmon, Nhà Bè, ..

2. PHẦN PHÍ SHIP GIAO HÀNG:

- Lecon làm việc trong giờ hành chính: từ 8h30 sáng - 5h30 chiều - từ thứ 2 - thứ 6, và buổi sáng thứ 7 đến 12h, Chủ Nhật bên mình nghỉ. Nên mình hỗ trợ dìu đơn hàng của khách vào giờ hành chính để Lecon xuất hàng và giao hàng cho Khách nhé!

- Phí ship giao hàng: Lecon sẽ book ship giao hàng và cước phí được tính theo phí Lalamove, Aha Move hoặc những đơn vị vận chuyển có thùng xốp và đá bảo quản tốt sản phẩm. Lecon sẽ gọi cho khách để chốt tổng tiền và phí ship trước khi đi. Nên bạn an tâm!!

>> Trend kinh doanh thực phẩm Online đang là 1 xu thế mới của thời gian sắp tới. Lecon Seafoods tin rằng Bạn sẽ không ngần ngại với các món hàng hải sản cực ngon , dễ bán mà có hoa hồng hấp dẫn!!!

>> XEM HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY: http://bit.ly/huong-dan-dang-ky-CTV

Chia sẻ:

Có thể bạn chưa biết