Vì Sao Nên Chọn Ốc Bulot Pháp

Vì Sao Nên Chọn Ốc Bulot Pháp

Vào những ngày thời tiết se se lạnh như này, những món nóng hổi sẽ rất kích thích vị giác và làm ấm cho cơ thể. Đặc biệt, không thể không nhắc đến món ốc hấp trứ danh vừa ngon lại vừa bổ. Hôm nay hãy cùng Lecon Seafoods phân biệt Ốc Bulot Ngon và chế biến món ốc Bulot hấp nha.

Chọn Ốc Bulot Ngon

Ốc Bulot thường sống ở những vùng biển lạnh như: Pháp, Ireland, Canada, Bồ Đào Nha, Siberia,... thức ăn chính của ốc bulot là tảo biển và phù du nên ruột ốc rất sạch bạn có thể thưởng thức trọn vẹn cả con ốc.

Chọn Ốc Bulot Ngon Tại Lecon Seafoods, vì:

  • Tất cả các nguyên liệu đều được tuyển chọn từ những con ốc còn sống.

  • Nguồn thức ăn của ốc vô cùng sạch nên ốc có gan rất béo.

  • Ốc sau khi đánh bắt sẽ được sụt oxy hoàn toàn bằng nước biển tự nhiên.

  • Bằng phương pháp cấp đông chuyên sâu vào tâm của sản phẩm trong nhiệt độ -60oC, đảm bảo giữ nguyên chất lượng sản phẩm như lúc còn sống.

Lecon.Seafoods tự hào là nhà nhập khẩu Ốc Bulot Pháp đầu tiên tại Việt Nam từ những năm 2017 tới nay, chúng tôi luôn đảm bảo đi đầu trong chất lượng và an toàn vệ sinh cùng với sứ mệnh tăng cường sức khỏe cho khách hàng bằng những hải sản cao cấp nhất.

Chế Biến Ốc Bulot Ngon

Để có món ốc Bulot ngon cần nhiều yếu tố và một trong những yếu tô hàng đầu là chất lượng của ốc, lựa chọn ngay Ốc Bulot Pháp của Lecon Seafoods với đầy đủ những chứng nhận và nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng, sẽ mang đến cho bạn một món ốc Bulot ngon từ chất lượng đến cả tinh thần.

Hôm nay hãy cùng Lecon Seafoods vào bếp chế biến món “Ốc Bulot Pháp Hấp Sả” với nước chấm thần thánh ngay thôi nào.

Nguyên Liệu Chuẩn Bị Món Ốc Bulot Ngon

  • 1kg Ốc Bulot: size 15-30 con/kg hoặc size 30-50 con/kg

  • Sả, gừng, ớt, lá chanh

  • Các gia vị thông dụng

Chế Biến Món Ốc Bulot Ngon

Đối với Ốc Bulot Pháp tại Lecon Seafoods bạn chỉ cần mở bao bì, rã đông trước khi sử dụng và không cần tốn quá nhiều thời gian sơ chế lại nữa vì Ốc Bulot đã được rửa sạch và hấp chín sau đó mới đem đi cấp đông. 

Chuẩn bị một nồi nước và xưởng hấp cho ốc lên xưởng, kèm thêm sả cây cắt khúc, gừng cắt lát và lá chanh. Hấp trong vòng 20 phút với lửa vừa, sau đó tắt bếp. Hương thơm của sả, gừng và lá chanh sẽ hòa quyện trong từng thớ thịt của ốc tạo ra một món hấp ốc bulot ngon, vô cùng hấp dẫn.

oc-bulot-ngon

Món ốc hấp thì không thể quên được phần nước mắm chấm ốc thần thánh, bạn cho sả, gừng, ớt và tỏi vào cối đâm nhuyễn. Cho phần nước mắm lên chảo nấu sôi với đường và nước lọc cho phần nước chấm sánh lại.

Đổ nước mắm đã đun sôi ra chén, cho hỗn hợp gừng, tỏi, ớt đã đâm nhuyễn vào, cắt thêm vào lát sả cây và lá chanh. Bạn nhớ cho thêm một ít  tắc để điều vị lại nha, phần nước chấm như vậy đã hoàn thành rồi, hãy cùng tận hưởng với món ốc Bulot Pháp nào.

Tổng Kết

Chỉ cần một chút tỉ mỉ lựa chọn những con ốc Bulot Pháp chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là bạn đã có ngay một đĩa ốc Bulot hấp sả ngon hết nước chấm rồi. Còn ngại gì mà không order ngay những bé Ốc Bulot Pháp tại Lecon Seafoods và thưởng thức cùng người thân, bạn bè khi những ngày nghỉ lễ đã đến gần nào.

Chia sẻ:

Có thể bạn chưa biết