Các Dưỡng Chất Từ Hàu

Các Dưỡng Chất Từ Hàu

Nhắc đến hải sản thì chúng ta không thể thiếu được Hàu, với vô vàng món ăn ngon, hấp dẫn được chế biến từ hàu sẽ thu hút không chỉ những tính đồ sành ăn mà tới những bé nhỏ hay người già. Vậy bạn có biết các dưỡng chất từ hàu không? Hãy cùng Lecon Seafoods khám phá các dưỡng từ hàu ngay bài viết dưới đây.

Dưỡng Chất Từ Hàu

Đa phần các loại hàu đá hay hàu sữa đều có lớp vỏ bên ngoài rất dày dặn nhằm bảo vệ phần thịt hàu bên trong. Hàu sẽ lớn dần theo năm tháng nhờ vào môi trường sống và thức ăn từ biển, môi trường càng sạch thì lượng phù du sẽ đầy đủ dưỡng chất để hàu phát triển.

duong-chat-tu-hau

 

Đặc biệt, Hàu Nhật tại Lecon Seafoods có kích thước rất lớn vì được nuôi trồng tại vùng biển sạch cùng với khí hậu mát mẻ ở vùng Hyogo Nhật Bản, khiến cho những con hàu tại đây có size to bằng cả bàn tay người lớn. Thông thường, hàu Nhật Hyogo size 3L sẽ có tầm 6-8con/kg và có rất nhiều dưỡng chất từ Hàu.

Các dưỡng chất từ Hàu: chỉ với 100grams hàu bạn đã cung cấp cho cơ thể chất béo, protein, các loại vitamin A, B1, B2, C, D,... trong hàu có lượng chất béo nhưng là chất béo tốt có chứa hàm lượng cholesterol thất phù hợp để ăn kiêng cũng như không ảnh hưởng đến các bệnh như mỡ máu, tiểu đường,... Mà ngược lại dưỡng chất từ hàu còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ thêm khoáng chất cho cơ thể.

Ngoài Các Dưỡng Chất Từ Hàu, Ăn Hàu Còn Có Lợi Nào Nữa?

Như các bạn đã biết các dưỡng chất từ hàu sẽ rất thích hợp để bồi bổ, tăng cường sinh lực cho các cánh mày râu, hàu dường như là một “bảo bối tình yêu” dành riêng cho các bạn nam. Vì lượng kẽm trong hàu sẽ tạo các testosterone - một loại hormon cực kỳ hữu dụng cho của bạn nam.

Hàu không chỉ giúp ý cho các bạn nam không thôi, mà hàu còn là vũ khí bổ dưỡng cho cả gia đình nữa cơ. Trong hàu có vitamin B12 tốt có bộ não, lượng chất béo tốt chứa các axit béo omega-3 giúp giảm lượng mỡ máu, mỡ nội tạng, cải thiện tình trạng tim mạch, béo phì và tiểu đường trong cơ thể. 

duong-chat-tu-hau

 

Do đó, các dưỡng chất từ hàu rất tốt cho cơ thể mà hàu lại còn đa dạng các món ăn, rất tiện dụng để chế biến và phù hợp với tất cả mọi người trong gia đình bạn.

Những Món Ngon Từ Hàu 

Món ăn từ hàu rất đa dạng và phong phú từ những món Âu cho đến những món Á đều có thể chế biến từ hàu. Bạn đã thử chế biến các món hấp dẫn bằng Hàu Nhật Hyogo chưa? Hãy theo chân Lecon Seafoods chế biến những món ăn bổ dưỡng từ Hàu Hyogo ngay thôi.

1. Hàu Nhật Sashimi

Hàu Nhật thì dùng sashimi là ngon và tươi nhất, cách chế biến cũng không quá bức tạp, bạn chỉ cần tách hàu và để trên phần đá lạnh để phần thịt hàu săn lại, thêm một chút chanh và sốt Tabasco là phần Hàu Sashimi cực kỳ thu hút luôn. Là sự kết hợp giữa vị ngọt, béo của bọng hàu và vị chua nhẹ, cay nồng từ sốt ớt sẽ là một hương vị khó quên với bạn đó.

duong-chat-tu-hau

 

2. Súp Hàu Nhật

Những ngày mưa mà được thưởng thức một món nóng thì còn gì bằng nữa, món ăn với đầy đủ dưỡng chất từ hàu sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Phần hàu bạn tách vỏ lấy phần thịt bên trong đem xào cho chính đều nêm thêm gia vị cho vừa ăn, bạn dùng nước luộc gà hay luộc xương để có phần nước dùng đậm đà, ngọt vị cho thêm trứng gà, nắm, bắp, cà rốt vào trong đợi phần nước dùng sôi bạn cho thêm bột bắp vào khuấy đều và cho phần hàu đã xào vào. Như vậy phần súp hàu đã hoàn thành rồi.

duong-chat-tu-hau

 

3. Hàu Chần

Một món ăn vô cùng độc lạ mà bạn phải thử ngay, chỉ với một nồi nước sôi cùng với Hàu Nhật là bạn đã có thể thưởng thức ngay rồi. Món hàu chần sẽ ngon hơn khi bạn dùng với sốt Tabasco hay một chén muối tiêu xanh.

duong-chat-tu-hau

 

Tổng Kết

Như vậy Lecon Seafoods đã chia sẽ cho với những thông tin về các dưỡng chất từ hàu rất bổ dưỡng cho cơ thể chúng ta cũng như hỗ trợ cải tiện những bệnh lý như tim mạch, mỡ máu, tiểu đường,... Và những món ngon từ Hàu Nhật Hyogo cũng rất dễ chế biến mà không mất quá nhiều thời gian, một bữa tiệc hải sản vào cuối tuần cùng gia đình thì còn gì bằng nữa.

Hotline: 090 868 5673

duong-chat-tu-hau

 

Chia sẻ:

Có thể bạn chưa biết